Headlines News :
Home » , » Ruzzle: Cú bứt phá đầu tiên trong năm 2013

Ruzzle: Cú bứt phá đầu tiên trong năm 2013

Written By Unknown on Saturday, January 12, 2013 | 4:04 AM

Là trò chơi ô chữ không được phát triển bởi Zynga, nhưng Ruzzle đã đứng đầu trên bảng xếp hạng tải về nhiều nhất của iPhone, và được coi như sự bùng nổ đầu tiên trong năm 2013.
 
Ruzzle: Cú bứt phá đầu tiên trong năm 2013 1

Ruzzle được tạo ra bởi MAG Interactive. Trò chơi này đã đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng iOS của AppData và đạt được tới 12 triệu người dùng cho đến nay. Theo nguồn dữ liệu từ tài khoản Twitter của MAG Interactive, sự tăng trưởng thần kì này mới chỉ thực sự xảy ra trong vài tuần qua.

Điều gì đã dẫn đến sự tăng trưởng “không thể tin nổi” này? Được biết đến từ tháng 3 năm 2012, Ruzzle, theo như trích dẫn từ Blog của nhật báo Phố Wall, trò chơi này “giống đến kỳ lạ” với Scramble With Friends, một trò chơi ô chữ tương tự của Zynga đã được trình làng cách đây đúng 1 năm. Cả hai trò chơi này đều là những bản sao của Boogle, một game nổi tiếng với việc đặt ra những thách thức với người chơi tìm các từ trong một “ma trận” hỗn độn trong khoảng thời gian quy định trước. Với Ruzzle, khoảng thời gian giới hạn đó là 2 phút. Tương tự với các trò chơi của Zynga, người dùng có thể đăng nhập Facebook và chơi trò chơi này với bạn bè.
 
Theo bảng xếp hạng của AppData, Scramble With Friends đã không còn nằm trong top 15 những ứng dụng iOS được tải vể nhiều nhất nữa, và cũng không thể chen chân vào top 15 trong danh sách các ứng dụng chạy trên nền tảng Android. Trong khi đó, Ruzzle đã nằm trong danh sách top 5 ứng dụng phổ biến nhất của danh sách trên.

Người dùng có thể chơi với nhiều người ngẫu nhiên hoặc mời từ Facebook. Trong mỗi trận đấu còn có tính năng trò chuyện, do đó cuộc chơi sẽ thoải mái và thân thiện hơn rất nhiều.
 
Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.
 
Tham khảo: Genk/Mashable
Share this post :

Post a Comment

 
® Ghi nguồn "PGHingPro.Net" khi phát hành lại thông tin từ web này
Xem tốt nhất trên trình duyệt web.