Headlines News :
Home » , » Sanity - bộ công cụ đa tính năng hỗ trợ cho việc gọi điện trên smartphone Android

Sanity - bộ công cụ đa tính năng hỗ trợ cho việc gọi điện trên smartphone Android

Written By Unknown on Saturday, January 12, 2013 | 7:09 PM

Sanity là một ứng dụng miễn phí với rất nhiều tính năng thú vị để hỗ trợ cho việc thực hiện cuộc gọi của chúng ta. Phần mềm mã nguồn mở này sẽ giúp bạn thu âm cuộc gọi, chặn cuộc gọi/tin nhắn, tắt các kết nối không dây tạm thời để không làm nhiễu cuộc gọi. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập các số điện thoại được ưu tiên báo chuông ngay cả khi máy đang ở chế độ im lặng, tự kích hoạt chế độ thoại rảnh tay, điều khiển việc rung máy trong quá trình gọi...
Thậm chí Sanity còn cung cấp cho bạn quyền điều khiển đối với cảm biến tiệm cận trên smartphone, chẳng hạn như thiết lập khi bạn đưa điện thoại lên gần tai thì máy sẽ tắt hay mở màn hình, độ trễ là bao nhiêu giây. Bạn cũng được phép chỉnh thời gian truy cập Airplane Mode cũng như chế độ im lặng.
Điều thú vị ở Sanity đó là bạn có thể dùng hầu hết các tính năng mạnh mẽ của nó mà không mất một đồng nào bởi app được phát hành miễn phí. Còn nếu bạn cảm thấy thích ứng dụng này, bạn có thể mua phiên bản Donate để đóng góp cho nhà phát triển của Sanity với giá 3,75$, khi đó bạn sẽ được thu âm cuộc gọi không giới hạn thời gian (bản miễn phí chỉ cho phép thu trong 2 phút), cho phép chặn cuộc gọi theo nhiều cách khác nhau (ngắt máy, ngắt sóng, chuyển sang chế độ im lặng,...), nhiều tùy chọn nhỏ khác cũng sẽ được kích hoạt.

Tải về Sanity bản miễn phíTải về Sanity bản Donate

Theo tinhte
Share this post :

Post a Comment

 
® Ghi nguồn "PGHingPro.Net" khi phát hành lại thông tin từ web này
Xem tốt nhất trên trình duyệt web.