Headlines News :
Home » , » 5 nàng WAGs coi rẻ ‘cái ngàn vàng’

5 nàng WAGs coi rẻ ‘cái ngàn vàng’

Written By Unknown on Tuesday, May 21, 2013 | 12:23 AM

Đã và đang là những nàng Wags xinh đẹp và nổi tiếng, sang trọng và vô cùng quý phái, tuy nhiên điều đó vẫn chẳng thể nào thay đổi được một thực tế phũ phàng: Không ít người trong số họ dễ dàng cho đi "cái ngàn vàng" từ rất sớm bên cạnh quan điểm cực thoáng về tình dục. 

Dưới đây là 5 nàng Wags tiêu biểu.

1.Victoria Beckham
Nổi tiếng là cô vợ đảm của David Beckham, chàng “phu quân" đẹp trai, nổi tiếng và là mẹ của những đứa trẻ đẹp tựa thiên thần. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là mọi thứ liên quan đến Victoria đều lung linh. Nói thế là bởi trước khi trải qua cuộc hôn nhân kéo dài suốt 13 năm với cựu tiền vệ người Anh, nàng Wags 39 tuổi đã là “đàn bà” từ lâu.
Cựu ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls tự nguyện dâng hiến "cái ngàn vàng" ở tuổi 16 cho một cậu bạn trai. Chẳng những vậy, bà Becks từng khiến nhiều fan sốc và có phần thất vọng với quan điểm tình dục “thích là nhích” của mình: “Nhiều người cảm thấy xấu hổ vì từng “lên giường” với nhiều người thì tôi lại cho rằng đó là chuyện hết sức bình thường”.

2. Tulisa Contostavlos
Tulisa, ca sĩ xinh đẹp người Anh và là bạn gái của sao Newcastle, Danny Simpson là một trong những nàng Wags đình đám nhất xứ sở sương mù hiện tại. Dẫu vậy nữ giám khảo của chương trình X-Factor (Mỹ) lại có một quá khứ chẳng lấy gì làm tốt đẹp. Cụ thể Tulisa Contostavlos đã sa đà vào những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng với rượu và chất kích thích.
Và điều gì đến cũng đá đến, Contostavlos đồng ý làm “chuyện ấy” với một gã nghiện và buôn bán ma túy khét tiếng có tên Jono lúc mới chỉ là cô bé 14 tuổi. Chưa hết, trước khi "đá cặp" với anh chàng Danny Simpson cũng khét tiếng trăng hoa vô độ, chân dài 24 tuổi này cũng dính vào một bê bối khác, bị bạn trai cũ là Rapper, Justin Edwards tung clip sex của hai người lên mạng.

3.Raffaella Fico
Tên tuổi của Raffaella Fico bỗng chốc “nổi như” cồn từ sau vụ người đẹp 30 tuổi tuyên bố đã bán trinh cho ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo để đổi lấy số tiền 1 triệu USD hồi năm 2009. Bồ cũ của Balotelli tất nhiên tìm được lý do rất chính đáng cho việc làm này của mình đó là lấy tiền học làm người mẫu.
Với việc coi trinh tiết như một món hàng có thể mua bán trao đổi, Raffaella không tránh được tiếng là quá ư dễ dãi. Hiện tại cô nàng người Italia đang phải nuôi con một mình bởi "Siêu quậy" gốc Ghana, Balotelli vẫn chưa chịu thừa nhận con cũng như chi tiền phụ cấp nuôi con cho Raffaella.

4.Cheryl Cole
Được mệnh danh là “họa mi” xứ sở sương mù cả về giọng hát lẫn nhan sắc nhưng Cheryl lại khiến nhiều fan thất vọng với việc chia sẻ rằng mình đã quan hệ tình dục với cậu bạn trai lúc 15 tuổi. Điều đáng nói là kẻ "may mắn" được trở thành người đàn ông đầu tiên của vợ cũ Ashley Cole lại là một tên du đãng, đầu đường xó chợ.
Chính bởi điều đó mà người đẹp sinh ra ở Newcastle đã hơn một lần cảm thấy hối tiếc về vụ "vượt rào" trong quá khứ. Chẳng thế mà mặc cho ông chồng nổi tiếng lăng nhăng hết lời can nài, cầu khẩn nối lại cuộc hôn nhân đổ vỡ, Cheryl vẫn lạnh lùng nói lời từ chối. Và giờ ca sĩ xinh đẹp này đang sống những ngày hạnh phúc bên tay vũ công trẻ đến từ nước Mỹ, Tre Holloway.

5.Kim Kardashian
“Tình một đêm” của CR7 khiến nhiều người choáng váng bởi quan niệm quá thoáng về tình yêu và tình dục. Không chỉ nổi tiếng nhờ vòng 3 trứ danh, người đẹp nước Mỹ còn gây ồn ào khi thông tin cô “thi đấu” cả đêm với Cristiano Ronaldo trong khách sạn bị báo chí phanh phui. Tất nhiên đêm mặn nồng với CR7 chẳng phải là lần đầu tiên cô Kim làm "chuyện ấy" với một gã trai.
Bởi người đẹp đã đánh mất “cái quý nhất đời” từ cách đó rất lâu, tuổi 14. Gã trai có được may mắn đó là TJ Jackson, cháu họ của cố ca sĩ lừng danh Michael Jackson. Nhưng đó chưa phải là tất cả, cái tên Kim Kardashian chỉ thực sự nổi tiếng khi bê bối clip sex giữa cô và tay người yêu hiện tại (Rapper người Mỹ - Kanye West) bị phát tán trên mạng internet với tốc độ chóng mặt.

Đỗ Tú
Theo megafun
Share this post :

Post a Comment

 
® Ghi nguồn "PGHingPro.Net" khi phát hành lại thông tin từ web này
Xem tốt nhất trên trình duyệt web.